Monday, May 31, 2004

reg (para iba naman title)

hahaha! oo nga! enrollment na bukassss!!! shiiiyyeettt!!! bukas ko pa malalaman kung makakaiwas ako sa Humanities at kukunin ko ang Humanidades (in Filipino)...hayayy..kainis kasi e, napunta pa ako sa English block. ayan, forced tuloy kaming kunin ang lahat ng English Communcation courses sa Manila. Hayy...since RGEP na rin sa UPM, gusto ko mag Tagalog naman!!! gaawd.

ayun..cge...gudluck sa inyong lahat sa enrollment bukas! nawa'y makuha nyo lahat ng pinreenlist nyo.

grabe...di na tayo freshieeessss!!!! tumatanda na nang tumatanda!

Congrats sa lahat ng nakapasok sa Diliman! yebaahhH!!! sama-sama uli owtri! *nyehehe..as if nasa Diliman ako e no* hahaha!

chige..paalam!

1 comment:

Anonymous said...

medyo diliman ka na rin naman diba? hahaha. di ko talaga makalimutan yung pagpi-preenlist mo. tsktsk. wow, ako nga puros fil subj next sem e. e basta nakakatungak. tsaka ko na iispin kung papalitan ko pa. -gdwn