Sunday, May 30, 2004

enrolment na naman!

ayan, labas na ang CRS results. akshali natatanga ako kasi 2 SSP at 2 AH ang dapat kunin ko next sem. e 3 AH ang binigay sakin at 1 SSP. ayus lang naman kaso napag-usapan na kasi namin ni monmon na sabay kami sa AH next sem. ayoko muna isiping ipapacancel ko yun kasi pahirapan na naman. pero thankful na rin ako kasi 19units ang nakuha ko, kasama na yung major at econ na may kasama ako. wala nga lang PE. yan ang aking frovlem. hamuna kaya yan.

isa pa, excited na ko talaga mag-enrol. hahaha. dalawang araw nga ko pupuntang iskul e. sasamahan ko si dia sa june1 tapos ako naman sa june2. huwaw. it's raining men! hahaha erase erase. basta kaya naten to!! woooo!

ipagdarasal ko ring nakuha nyo yung mga inenlist nyo.

hoy puntahan nyo pala blog ko! hahaha si monmon lang bumibisita dun e! commentan nyo na rin.. nakakaawa naman kasi e. salamat! haha.

No comments: